Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Có nên phẫu thuật khi bị dài bao quy đầu?

Hiện nay, việc nam giới mắc chứng bệnh dài bao quy đầu không còn là hiện tượng hiếm gặp nữa, nhưng nhiều người lại cho rằng chứng dài bao quy đầu không nghiêm trọng, vì thế mà lơ là đi bệnh này, khiến cho việc trị liệu bệnh này gặp nhiều khó khăn.
Lơ là bệnh khiến cho việc trị liệu dài bao quy đầu gặp nhiều khó khăn (ảnh minh họa).
Dài bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu bao phủ và khiến quy đầu không thể lộ được ra ngay cả khi dương vật cương cứng. Đây là bệnh lý thông thường ở nam giới. Tuy nhiên, nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Nam giới bị dài bao quy đầu sẽ bị ảnh hưởng tới sự phát triển của “cậu nhỏ”. Khi nam giới ở tuổi dậy thì, do đầu dương vật bị da bọc quy đầu cuốn chặt, không nhận được sự kích thích của thế giới bên ngoài, đầu dương vật phát triển phải chịu ràng buộc lớn vậy nên sau khi bước qua tuổi dậy thì, “cậu nhỏ” bị bé hơn đáng kể.

- Do Bao da quy đầu dài và bên trong đó chứa nhiều bựa sinh dục dễ gây ra chứng viêm quy đầu. Hơn nữa vi khuẩn tích tụ đó thông qua hệ thống sinh dục mà có thể dễ dàng gây ra các chứng bệnh viêm nhiễm đường sinh dục như : viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn…

- Bệnh dài bao quy đầu là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm và bệnh vô sinh. 
Dài bao quy đầu là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm và vô sinh
Điều Trị

Việc giữ vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp tránh được các nguy cơ viêm nhiễm. Tuy nhiên điều này không có tác dụng với những tác hại như cản trở sự phát triển dương vật hay xuất tinh sớm. Vì vậy, tốt nhất nên tiến hành cắt bao quy đầu để điều trị triệt để chứng bệnh này.

Hiện nay có 3 phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến là Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống, Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia laser và phương pháp “Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” công nghệ Hàn Quốc.

Cùng với những tiến bộ của y học hiện đại, ngày nay việc điều trị chứng hẹp hay dài bao quy đầu được thực hiện dễ dàng bằng phương pháp “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu”. Đây là phương pháp tiên tiến nhất, khắc phục được hoàn toàn các điểm yếu của các phương pháp trước đây như: đau, chảy máu, để lại sẹo, lâu lành,… Ngoài ra, phương pháp này an toàn hơn do độ chính xác cao, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho dương vật.

Để biết thêm thông tin về bệnh dài bao quy đầu, xin vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa Thiện Nhân, các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm ở đây sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét