Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tác hại khi bị hẹp bao quy đầu và cách điều trị

Hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu là bệnh đa phần nam giới nước ta mắc phải do việc tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu không được phổ biến. Tưởng đơn giản, nhưng bệnh có thể đem đến nhiều bất lợi cũng như dễ mắc các bệnh về cơ quan sinh sản.

Hẹp bao quy đầu có thể đem đến nhiều bất lợi về cơ quan sinh sản (ảnh minh họa)
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng người nam khi dương vật cương cứng thì phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi phần quy đầu được. Bình thường khi đàn ông trường thành phần bao quy đầu sẽ dễ dàng tuột khỏi quy đầu bộc lộ phần quy đầu.

Hẹp bao quy đầu gây nên tình trạng tích tụ cặn bẩn, cặn nước tiểu ở dưới bao quy đầu có thể dẫn tới chứng viêm quy đầu nặng hơn nữa có thể là ung thư dương vật.

Ảnh hưởng tới khả năng phát dục của dương vật, điều này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sau này.

Tổn hại chức năng thận: Hẹp bao quy đầu trong thời gian dài gây tiểu khó, chức năng thận cũng gặp tổn hại.

Gây nên tình trạng xuất tinh sớm: Quy đầu nhạy cảm luôn bị bao bọc bởi bao quy đầu, vì vậy càng trở lên nhạy cảm hơn khi bị kích thích bởi tác nhân bên ngoài gây hiện tượng xuất tinh sớm, đây cũng là nguyên nhân khiến các bạn gái không hài lòng.
Hẹp bao quy đầu có thể gây ung thư dương vật (nguồn internet)
Cách xử lý tốt nhất để điều trị bệnh hẹp bao quy đầu hiện nay là tiến hành là thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là một phẫu thuật đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ đối với người lớn (trẻ em thì phải gây mê), mất khoảng 15-20 phút là xong. 3- 4 ngày sau mổ là vết thương lành nhưng phải kiêng giao hợp trong 10-15 ngày để bảo đảm không bung vết mổ.

Tại phòng khám đa khoa Thiện Nhân có hệ thống phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế, do các chuyên gia chuyên khoa có kinh nghiệm nhiều năm về tiểu phẫu cắt bao quy đầu đích thân tiến hành, kết hợp với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại, công nghệ cắt bao quy đầu mới nhất, giúp tiến hành tiểu phẫu một cách không đau đớn, ít tổn thương, hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện, ít chảy máu, không cần cắt chỉ. Đây cũng chính là hiệu pháp chỉnh hình bộ phận sinh dục được nhiều nam giới lựa chọn.

Để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn xin vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa Thiện Nhân để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét