Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Thực phẩm hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Khi phát hiện mình bị sùi mào gà, ngoài những thắc mắc về việc điều trị sùi mào gà ra sao thì một thực đơn ăn uống hợp lý cũng là điều mà nhiều bệnh nhân quan tâm. 
 
Mật ong hoặc sữa ong chúa:

Bệnh sùi mào gà thường tái phát vào lúc sức đề kháng của con người bị giảm, sữa ong chúa có thể nâng cao sức miễn dịch cho cơ thể và điều tiết nội bài tiết và có khả năng chống ung thư. Bệnh nhân có thể kiên trì sử dụng mật ong hoặc sữa ong chúa để tăng sức đề kháng cho cơ thể.  
Sữa mật ong chúa nâng cao sức miễn dịch cho cơ thể (ảnh minh họa).
Nấm hương:

Nấm hương có hàm lượng đường tự nhiên cao giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể người bệnh. Ngoài ra người mắc bệnh sùi mào gà nên sử dụng nhiều loại nấm khác như nấm rơm, mộc nhĩ, bách hợp… giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể cũng như tăng sức đề kháng đối với bệnh tật.

Các loại sữa:

Trong sữa có chứa lactic acid, có thể giúp duy trì độ thăng bằng sự liên kết của các tế bào trong dạ dày. Sữa có thể giúp giảm cholesterol trong máu, đồng thời cũng giúp tăng hệ thống miễn dịch, có thể chống ung thư. Sữa chua có thể tắng khả năng hoạt tính của tế bào về khả năng tự sát thương, thúc đẩy khả năng tự sát thương của vi rút gây bệnh đối với cỏ thể.

Cà chua:

Cà chua có chứa lượng vitamin màu đỏ rất cao có thể chống lại khả năng biến dị của tế bào. Vì vậy, cà chua được cho là loại thực phẩm quan trọng có khả năng phòng chống bệnh tim.

Tỏi:

Tỏi có tác dụng làm tăng sức miễn dịch cho cơ thể, làm tan biến viêm đường hô hấp. Hiện nay người ta còn thấy, tỏi có khả năng làm giảm huyết áp, giảm lượng đường trong máu. Trong tỏi còn có chất làm chống ung thư.

Ngoài các loại thực phẩm trên còn có rất nhiều các loại khác như: Hành tây, bí đỏ, măng, ngô, củ cảu tươi, ngó sen.v.v, đều có rất nhieuf lượng vitamin mà cơ thể cần.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét