Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu

Điều trị dài bao quy đầu được cho là cần thiết giúp cho việc vệ sinh vùng sinh dục được dễ dàng, cũng như hạn chế các bệnh lý liên quan và giúp cho quan hệ tình dục được thuận lợi và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng rằng, việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của nam giới. Các chuyên gia tại phòng khám Thiện Nhân sẽ giới thiệu tới các bạn những phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả, an toàn.
Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất (ảnh minh họa).
- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu là biện pháp điều trị dài bao quy đầu mang lại hiệu quả cao. Đây là phương pháp tiến hành tiểu phẫu cắt phần thừa ra của bao quy đầu. Một thủ thuật đơn giản, ít gây biến chứng và khả năng hồi phục nhanh, người bệnh có thể không cần nằm viện, là một trong những cách trị liệu phổ biến nhất, an toàn, là phương pháp lựa chọn tối ưu của bệnh nhân.

- Phương pháp tiểu phẫu laser: Nếu áp dụng phương pháp này điều trị, bệnh nhân chảy máu ít, ít gây đau đớn. Sau khi tiểu phẫu xong, có thể không phải nằm viện, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động thường nhật.

- Phương pháp tiểu phẫu theo công nghệ Hàn Quốc: Nếu so với hai phương pháp trên, thì phương pháp này có độ an toàn cao hơn, không chỉ triệt để loại bỏ các triệu chứng bệnh mà còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho cơ quan sinh dục, giúp người bệnh tự tin hơn. Đây cũng là phương pháp điều trị được áp dụng phổ biến hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét